Năm điểm tuyệt vời của Renault Logan hấp dẫn khách hàng

Năm điểm tuyệt vời của Renault Logan hấp dẫn khách hàng

HÀ NỘI: Triển lãm VIMS 2015 bắt đầu diễn ra vào ngày mai và Renault đang tham vọng thống lĩnh thị trường với bộ ba giá mềm, bao gồm tên tuổi đã phát triển ở thị trường Ấn Độ như Renault Duster, Logan lại được đặt vào phân khúc nóng bỏng nhất hiện nay là sedan cỡ nhỏ và Sandero Sepway được xếp vào phân khúc hẹp hơn là thể thao đa dụng cỡ nhỏ. Tất cả đã sẵn sàng cho chiến lược thâm nhập thị trường Việt Nam của hãng xe Pháp.

Trong số xe kể trên, sự xuất hiện của chiếc Renault Logan trên phân khúc sedan cỡ nhỏ được mong chờ rất nhiều. Logan đã có thị phần đáng kể ở các nước khác và giúp làm tăng sự tin tưởng của khách hàng đối với Renault. Ở Việt Nam, chiếc xe có khả năng cạnh tranh với Toyota Vios, Mazda 2 và Honda City trong cùng phân khúc. Do đó, để thâm nhập thị trường biến động mạnh, mẫu xe này đã được định vị như là một chiếc xe đặc biệt thích hợp cho gia đình. Chiếc xe khắc sâu dấu ấn sang trọng và thiết kế năng động với hình viên kim cương lớn ở mặt trước và đuôi xe đẹp, phong cách. Do đó với cái nhìn đầu tiên, rõ ràng Logan sẽ là một lựa chọn hoàn toàn mới cho khách hàng Việt Nam, không chỉ làm tăng thêm sự lựa chọn trong phân khúc mà còn giới thiệu cho khách hàng những đặc tính mới thú vị. Còn nhiều điều thú vị khác mà chiếc sedan nhỏ gọn này sẽ giới thiệu vào ngày mai tại triển lãm VIMS, có vài điểm quan trọng đưa ra ngay sau đây sẽ buộc bạn phải xem xét Logan là sự lựa chọn hàng đầu.

2015-Renault-Logan-Exclusive-rear-three-quarter-Brazil

cũng đọc : Renault Logan trình làng vào ngày mai tại triển lãm VIMS 2015

Giá cả phải chăng: 'Hàng loạt tính năng mà giá cả lại rất phải chăng’ là những từ mà chắc chắn sẽ hiện ra trong tâm trí bạn. Với việc xem xét xu hướng của khách hàng Việt Nam, Renault đã cho ra mắt Logan phù hợp với túi tiền của người Việt. Việc đánh giá thị trường và thực hiện nhiều chiến lược đã dẫn đến sự xuất hiện của sản phẩm tiềm năng Logan - không chỉ có phong cách hấp dẫn mà còn có chất lượng ấn tượng cùng với hàng loạt các tính năng hiện đại.

Cảm giác lái ấn tượng: Hãng xe Pháp hứa hẹn sẽ cho cảm giác lái vô cùng ấn tượng trong phân khúc này. Renault sử dụng hàng loạt công nghệ tối ưu không những giúp tận hưởng chuyến đi mà còn đạt tối đa sự mong đợi của người mua. Chiếc xe êm mượt tới mức bạn sẽ không có cảm giác vừa chuyển từ vùng đất cát sang đường sỏi. Những hạn chế của phân khúc này là chấp nhận được với giá thành thấp. Thêm nữa, nội thất tiện nghi đáng ngạc nhiên là điểm cộng cho Logan.

cũng đọc : Lộ những hình ảnh mới về chiếc Renault Megane 2016

Tăng không gian cabin: Logan hoàn toàn mới được ra mắt vào ngày mai tại triển lãm VIMS có kích thước lớn hơn so với hầu hết các đối thủ, nhờ đó tạo sự thoải mái hơn vì hành khách có đủ chỗ để có thể kéo dãn chân, ngoài ra cũng có đủ chỗ để để khuỷu tay và tựa đầu. Không gian cabin mở rộng là vũ khí của Logan để ghi điểm trong phân khúc xe nhỏ gọn này.

Sự kết hợp giữa sự đơn giản và tính thực dụng: Về trang trí ngoại thất, bạn có thể hơi thất vọng nhưng hãy thư giãn và tin tưởng vào Renault, bạn sẽ nhận ra tính thực tiễn đặc trưng của Logan. Chiếc xe trang bị nội thất tinh tế, vô lăng mềm mại giúp dễ dàng xử lý các khúc cua, khúc bùng binh. Nhằm tăng tính thực tế, không gian bên trong cabin khá lớn đủ chỗ cho người lớn cảm thấy thoải mái ở hàng ghế phía sau. Hơn nữa, việc trang bị thêm hộp găng tay nhỏ, hộc chứa hai cốc, chỗ để đồ và cửa sổ phía trước chỉnh điện tiếp tục giúp xe tăng cạnh tranh.

Nội thất thoải mái: Ngay khi bước vào bên trong, bạn sẽ bị thu hút bởi màn hình cảm ứng thiết kế có chủ ý một cách vừa vặn giúp bạn xua đi những cơn mệt mỏi không mong muốn, ghế ngồi thoải mái và hỗ trợ. Hàng loạt tính năng bổ sung đảm bảo rằng bạn sẽ không mất tiền vô ích.

cũng đọcRenault nổi bật với ba mẫu xe tại VIMS

Còn có rất nhiều điều sẽ làm bạn ngạc nhiên về nhân tố mới gia nhập thị trường này và chắc chắn sẽ làm bạn yêu thích chiếc xe. Dành ra vài giờ đến và chiêm ngưỡng Renault Logan - một trong những lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích ô tô tại triển lãm VIMS 2015 tại Việt Nam.

You might also be interested in

Latest Car Videos on Zigwheels

Zigwheels
  •  Bentley Mulsanne Visionaries México D.F.
    Bentley Mulsanne Visionaries México D.F.
    25 May, 2019 .
  •  2014 Mitsubishi Outlander Sport Review
    2014 Mitsubishi Outlander Sport Review
    25 May, 2019 .
  •  2015 Mazda CX-5 Performance Review
    2015 Mazda CX-5 Performance Review
    25 May, 2019 .
  • 2015 Lexus RX 350 Walkaround
    2015 Lexus RX 350 Walkaround
    14 Mar, 2016 . 5K views
  •  Lexus RX 350
    Lexus RX 350
    14 Mar, 2016 . 197K views
  • 2016 Ford Focus
    2016 Ford Focus
    14 Mar, 2016 . 339K views
  •  Maserati Quattroporte: Quick Take Drive and Review
    Maserati Quattroporte: Quick Take Drive and Review
    14 Mar, 2016 . 85K views
  • Maserati Quattroporte GTS 2015 In Depth Review Interior Exterior Alaatin61
    Maserati Quattroporte GTS 2015 In Depth Review Interior Exterior Alaatin61
    14 Mar, 2016 . 107K views
  • 2015 Maserati Quattroporte test drive REVIEW V6 Diesel
    2015 Maserati Quattroporte test drive REVIEW V6 Diesel
    14 Mar, 2016 . 51K views
  • Maserati Quattroporte GTS
    Maserati Quattroporte GTS
    14 Mar, 2016 . 24K views
Watch Car Videos

so sánh

You can add 3 variants maximum*