Năm Điều chứng minh Renault Duster là lựa chọn số một dành cho bạn

Năm Điều chứng minh Renault Duster là lựa chọn số một dành cho bạn

HANOI: Triển lãm VIMS sắp tới dự kiến sẽ mang bộ ba chiến binh đến với khách hàng Việt Nam, kỳ vọng sẽ thu hút sự chú ý và tạo nên giá trị của chương trình đối với tất cả các nhóm khách hàng. Trong số các hãng xe trưng bày các mẫu xe sang trọng quen thuộc với người dân, thì Renault sẽ tung ra thị trường chiếc Renault Duster, một cái tên hoàn toàn mới đối với khách hàng Việt Nam nhưng đã tác động lên xu hướng của thị trường lân cận.

cũng đọc: Renault Duster sẽ ra mắt vào ngày mai tại triển lãm VIMS 2015

Có quá nhiều kỳ vọng đang chờ đợi ngay tại cửa triển lãm VIMS, hãy mở cánh cửa ra và tự mình đi xác thực các thông tin về các mẫu xe. Nói về chiếc SUV Duster, có thể phỏng đoán rằng với khách hàng Việt – những người luôn yêu thích sở hữu chiếc xe không chỉ trông thanh lịch mà còn có khả năng để thực hiện các hoạt động hằng ngày, thì nhất định sẽ yêu thích mẫu xe sắp ra mắt này. Khi triển lãm diễn ra, những tin bên lề sẽ được sáng tỏ, và chúng ta có thể mong đợi những tính năng bất khả chiến bại từ Renault mà sẽ làm cho nó trở thành mẫu xe đáng mong đợi.

Renault-Duster-amongst-the-least-depreciating-new-cars-1

cũng đọc :  Renault Megane 2015 và Renault Megane: Roster của việc thay đổi

Chất lượng lái tốt hơn: Thế hệ hiện tại Renault Duster đã có danh tiếng rất lớn trên thị trường khác và có khả năng ra mắt tại thị trường Việt Nam nếu mọi thứ diễn ra tốt đẹp. Chiếc xe làm cho khách hàng Việt hết sức hạnh phúc với cảm giác lái tuyệt vời. Chiếc xe tạo sự thoải mái và cho phép người lái chạy ở tốc độ cao mà không có cảm giác về sự va chạm mạnh và ổ gà trên đường.

Kết hợp giữa sự thanh lịch và mạnh mẽ: Khi nói về Renault, Duster được nhắc đến đầu tiên để đánh giá vị trí thương hiệu ở thị trường khác. Renault đã khắc sâu vào tâm trí của hàng triệu người với việc phát triển mạnh mẽ chỉ nhờ một chiếc xe. Kiểu dáng SUV điển hình, vòm bánh xe cơ bắp hài hòa với lốp xe cỡ lớn, ngoài ra thân xe tròn trịa và nắp ca-pô được thiết kế thủ công tỉ mỉ tạo ra chiếc xe vừa thanh lịch vừa mạnh mẽ.

Renault-Duster-Los-Pumas-Edition-rear

cũng đọc :  Renault Koleos 2014 – Mẫu xe gia đình hiện đại và năng động

Giá bán cạnh tranh: Hàng loạt các tính năng trang bị thường sẽ đẩy giá lên cao, nhưng Renault đã tính toán cắt giảm chi phí để để cân bằng giá bán của Duster. Nói về các tính năng của dòng sản phẩm, hãng xe có tinh giảm một chút là chấp nhận được và vẫn là thương hiệu được ưa thích. Mặc dù chưa có thông tin chi tiết về mẫu xe, song Duster được kỳ vọng sẽ có giá cả vô cùng phải chăng phù hợp với túi tiền của người Việt.

Chi phí bảo trì thấp: Trong khi mua xe, người ta không thể bỏ qua các chi phí bảo trì đôi khi quá sức đối với khách hàng có ngân sách eo hẹp. Khách hàng Việt luôn luôn quan tâm đến những xe có chi phí bảo dưỡng ít hơn trong tương lai. Cầu được ước thấy, mẫu xe sắp tới Renault Duster là minh chứng xác thực cho cam kết về chi phí bảo trì ở các quốc gia khác và chúng ta có thể hy vọng rằng Renault sẽ tiếp tục thực hiện lời hứa của mình.

Tăng không gian cabin: Mặc dù nội thất không thể hiện sự sang trọng nhưng vẫn có tính thực dụng và tạo sự thoải mái cho người ngồi trong xe. Không gian cabin tăng giúp co duỗi chân dễ dàng hơn và làm giảm mệt mỏi thậm chí trên các chặng đường dài.

Renault phát triển mạnh mẽ ở hầu hết các thị trường lân cận và tiên đoán trước nhu cầu thị trường nội địa đối với xe crossover, Duster chắc chắn sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu ở Việt Nam.

cũng đọc :  Renault nổi bật với ba mẫu xe tại VIMS

You might also be interested in

Latest Car Videos on Zigwheels

Zigwheels
  •  Bentley Mulsanne Visionaries México D.F.
    Bentley Mulsanne Visionaries México D.F.
    25 May, 2019 .
  •  2014 Mitsubishi Outlander Sport Review
    2014 Mitsubishi Outlander Sport Review
    25 May, 2019 .
  •  2015 Mazda CX-5 Performance Review
    2015 Mazda CX-5 Performance Review
    25 May, 2019 .
  • 2015 Lexus RX 350 Walkaround
    2015 Lexus RX 350 Walkaround
    14 Mar, 2016 . 5K views
  •  Lexus RX 350
    Lexus RX 350
    14 Mar, 2016 . 197K views
  • 2016 Ford Focus
    2016 Ford Focus
    14 Mar, 2016 . 339K views
  •  Maserati Quattroporte: Quick Take Drive and Review
    Maserati Quattroporte: Quick Take Drive and Review
    14 Mar, 2016 . 85K views
  • Maserati Quattroporte GTS 2015 In Depth Review Interior Exterior Alaatin61
    Maserati Quattroporte GTS 2015 In Depth Review Interior Exterior Alaatin61
    14 Mar, 2016 . 107K views
  • 2015 Maserati Quattroporte test drive REVIEW V6 Diesel
    2015 Maserati Quattroporte test drive REVIEW V6 Diesel
    14 Mar, 2016 . 51K views
  • Maserati Quattroporte GTS
    Maserati Quattroporte GTS
    14 Mar, 2016 . 24K views
Watch Car Videos

so sánh

You can add 3 variants maximum*